Spain 2017.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Thật ra bây giờ mình dọn qua Tây Ban Nha ở luôn, nên tuần nào hai đứa cũng dong xe chạy vòng vòng thăm thú, nên hình thì cứ post dài dài thôi… :-p

Đây là hình chụp ở Guadalest. Đang âm mưu một bữa dã ngoại thiệt lãng mạn tự nhiên giữa đường gặp phải mấy tay đồng nghiệp của Cédric, thế là phải đi chung suốt cả buổi chiều… =.=’

Đây là hình chụp ở Altéa, có mẹ với Martial qua chơi.

Đây là hình chụp ở đảo Tabarca. Tự nhiên mẹ nảy ra sáng kiến chạy ra đảo chơi, xong cả nhà tí tởn book vé lên tàu ra đảo, ai dè bị nó nhồi lên nhồi xuống, mình ói ra mật xanh mật vàng. Đi có chừng 1h thôi mà cũng không trụ nổi, nguyên con tàu mấy chục người, kể cả trẻ em, có mỗi mình là hò từ lúc lên tàu đến lúc xuống tàu, nhục như con cá nục ! Tội nghiệp bạn Cédric muốn ra boong tàu ngắm cảnh mà thấy mình ói quá bạn ấy phải ngồi lại canh chừng, kêu đi đi có mẹ ngồi canh rồi mà hông chịu, ngồi gần một hồi bị mệt lây xong nhức đầu chóng mặt theo luôn… =)) Thật là một chuyến đi hại não ! =))

Đây là hình chụp ở Valencia. Hai đứa book được cái hotel quá trời sao, phát hiện trong bồn tắm có hệ thống massage nên ôm nhau đi tắm từ đêm tới sáng, trưa trời trưa trật mới ra khỏi phòng, đúng là tội nghiệp cái thân phận nhà quê lên tỉnh ! =))
Phát hiện được một cái dessert bọ chét ở Valencia, đọc menu thấy Quince chesse tưởng là chessecake nhưng thật ra là chesse nguyên miếng ăn với marmelade homemade. Nói chung theo quan điểm của mình là dở lòi bản họng nha, bà con nào đi Spain thấy món này thì dạt ra ngay.

Đây là hình chụp ở Barcelone. Bọn mình gây nhau một trận thật to, xong mình đòi bỏ về Pháp, xong Cédric níu mình lại, xong huề. :)) Thật ra mình rất hiếm khi giận, và chỉ giận những chuyện có thể tha thứ. Còn những chuyện vốn không thể tha thứ thì cũng không cần phải giận.
Cãi nhau xong dắt nhau đi ăn đủ thứ cao lương mỹ vị, ở Barcelone có những cái bar flamenco khá sống động, đời sống về đêm cũng nhộn nhịp hơn những nơi khác. Nhưng nhìn chung mình không thích Barcelone – cảm giác quá xô bồ, thiếu không gian và phông văn hoá của thành phố hơi bị loãng. Đi cho biết nhưng không có ý định quay lại.

Bình Yên.

Leave a comment