Mình thích mùa đông.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Mình thích mùa đông, mặc dù chịu lạnh kém, vì mùa đông cho mình cơ hội nâng niu bản thân, thay vì mùa hè cứ chạy nhong nhong đi chơi khắp nơi.

Buổi tối ngủ sớm, thoa đủ các loại serum / kem dưỡng / dầu dưỡng xong chui vào bộ pyjama dày sụ, được mang đôi tất thỏ trắng mập ú, nằm trong chăn đắp mặt nạ, nghe nhạc đọc sách uống trà…

Buổi sáng dậy sớm, tập thể dục, massage mặt, mở máy vừa làm việc vừa uống cafe sữa nóng, đốt một cây nến thật thơm để trên bàn làm việc…

Cuộc đời đẹp làm sao ! :)

Nếu mình rãnh quá, mình sẽ đè Cédric ra thoa kem dưỡng cho đỡ rãnh ! Nếu mình chán quá, mình sẽ đè Cédric ra sơn móng chân cho đỡ chán ! Nếu mình khùng quá, mình sẽ đè Cédric ra cột tóc ba chùm cho đỡ khùng ! >:))

Mùa đông cũng là lúc mình siêng nấu ăn, cho nên bạn Cédric cũng rất thích mùa đông. >:)) Dzui nhất là nấu đồ ăn thật ngon nhưng chỉ cho bạn ý ăn đúng 2200Kcal/ngày, hôm nào chịu chạy bộ thì cho ăn thêm một miếng fromage, hôm nào lười biếng nằm ì ở nhà thì bị ăn rau củ. >:)) Mình rất để ý hàm lượng calorie & cố gắng kết hợp các món ăn để hai đứa vẫn ăn ngon / chất lượng mà không bị béo, đặc biệt là không nên có thói quen ăn no cành hông ra.

Nói chung, khi mùa đông tới, kiểu gì cũng có thể khiến bản thân vui sướng, dù là trà chiều, dù là tuyết nửa đêm, dù là Bắc Cực Quang trong một chuyến trốn đời đi bụi… :)

20150912_144508

I like your toes anh ơi ! >:))

DSC_0012

You don’t like the mask anh ơi ?! >:))

DSC_0222

I like your helmet anh ơi ! >:))

 

Bình Yên.

 

 

Leave a comment