Review 2016.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

DSC_0220 (2)

Năm nay cả mình và Cédric đều gặp nhiều thuận lợi trong công việc.
Mình hoàn tất mỹ mãn 2 projects lớn là Thalys và Tiger, nên chef phê chuẩn home office cái rụp, tha hồ chu du tứ xứ mà vẫn có thể làm việc, chỉ cần laptop không hỏng là được. :p Cédric thì ký hợp đồng với Norwegian Airline – officially become pilot / first officier, qualified for Boeing 737. Thế là từ đó hai thằng dắt nhau đi bụi đời… =))
.
Bên cạnh đó cũng gặp nhiều xui xẻo, ví dụ như mất xe mất xách mất điện thoại, ví dụ như nộp hồ sơ nhập quốc tịch mãi chả thấy trả lời, ví dụ như line training của Cedric vốn dĩ nên diễn ra ở Berlin thì bể kế hoạch bị chỉ định ở Oslo, vừa tốn tiền tốn thời gian tốn công… :((
.
Mình không biết người khác ra sao, riêng mình mỗi khi gặp quá nhiều may mắn, mình thường hay thấy bất an, tự hỏi không biết cuộc đời liệu có đang rình rập toan tính cho mình leo cao xong té chỏng gọng một cú thật đau không ? Thế nên khi có chuyện xui xẻo ập đến mình vẫn thấy an ủi, hoá ra nó chỉ lấy đi tiền tài vật chất thôi, vẫn để cái mạng lại cho mình, lại còn béo tốt nguyên con chạy lung tung. :) và quan trọng là giữa thế giới đầy biến động này, năm 2016 vẫn giữ cho những người mình yêu thương được bình an. :)
.
Năm 2016 ông ngoại ra đi bình an, mình biết ơn cuộc sống đã để ngoại ra đi nhẹ nhàng không bệnh tật không đớn đau không quá nhiều tiếc nuối trăn trở.
.
Năm 2016 mình gặp lại Tuấn giữa Paris đúng như lời hẹn hò 10 năm trước, chỉ là giờ đây bọn mình đã bắt đầu già và ít nhiều mỏi mệt, không còn háo hức với Paris nữa.
.
Năm 2016 mình được dắt đi chơi tứ phía, đi Praha, đi Venice, đi Tenerife, đi Montpellier, đi Oslo. Thích nhất là được đi khắp thế giới cùng với người mình yêu, tự do và hạnh phúc sống bên ngoài khuôn khổ cuộc đời.
.
Nói chung 2016 là một năm … y như bao nhiêu năm khác. =))
.
Mình hy vọng năm 2017 cũng bình dị giản đơn như vậy. Những mong ước của mình cho năm mới là em trai tìm được công việc ổn định / có bằng lái, phụ huynh luôn khoẻ mạnh yêu đời tung tăng quậy phá, Cédric sớm ngày được công ty phân bổ về Barcelone. That’s all ! :D Riêng bản thân thì 10 năm nay mình vẫn chung thuỷ một điều ước thôi : giảm cân thành công ! =))
.
Chúc mọi người một năm 2017 giản dị, chúc mỗi người chúng ta có thể hiểu được nhiều hơn những người ta yêu thương, và ngược lại những người mình yêu thương có thể hiểu mình hơn, để cho cuộc đời bớt đi nhiều tịch mịch quạnh hiu. :)
.
Bình Yên.
One thought on “Review 2016.

Leave a Reply

