Hãy giữ lấy em…

“Ciel est toujours aussi bleu…”

hay giu lay em

Cédric nói, anh mệt, nhưng thà mệt còn hơn không có em.

Nhiều năm rồi mình không còn tìm được cảm giác yêu say đắm bằng tất cả bản năng, cho đến lúc gặp Cedric. Thì ra yêu một người rất là đơn giản, không cần nỗ lực không cần cố gắng, không cần ép mình quên đi quá khứ, chỉ nhắm mắt lại và yêu thôi. :)

Thi thoảng khi những bất an ào tới, như một chứng lo âu ám ảnh, mình cư xử như đứa con gái 18 tuổi lần đầu biết yêu, đỏng đảnh khó chiều, đầy hoang mang khắc khoải, hoàn toàn mù mờ với chính bản thân, nói ra những điều vô nghĩa, buông tay anh và tháo chạy.

Chỉ có điều Cedric không buông mình ra. Nỗ lực tháo bỏ những ám ảnh trong lòng mình của anh lớn đến nỗi càng ngày mình càng thụ động, mất hết sự độc lập vốn có, để rồi mỗi ngày trôi qua dần cảm thấy mình không thể sống thiếu người ta. Cảm giác đó mạnh mẽ đến nỗi dù vùi mình vào công việc, dù ra sức giữ một khoảng cách nhất định, dù đôi lúc cố gắng đẩy anh ra khỏi thế giới của mình… để rồi mỗi ngày trôi qua mình yêu anh nhiều hơn. :)

Mình thích buổi chiều tan sở, đi dọc con phố dài nghe tiếng chim mòng biển váng vất trên đầu, nghĩ về một người đàn ông và nghe lòng ấm áp. <3

Bình Yên.

One thought on “Hãy giữ lấy em…

Leave a Reply

