New appart.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Vậy là đã chuyển lên Rouen được 2 tuần. Mình chưa có nhiều thời gian đi thăm thú thành phố, weekend nào cũng lười + mệt bã người, không nằm nhà lăn lết thì cũng chạy đi chợ hốt đồ về trang trí appart.

Mình thích căn hộ mới, thành phố mới, những con đường mới và cả bầu trời mới.

Gam màu trầm giản dị mà ấm áp, buổi tối ngồi trên salon uống trà ngắm thành phố về đêm, những ngọn đèn đường nghiêng mình đổ xuống dòng sông một thứ ánh sáng lấp lánh màu nắng muộn, tiếng chim mòng biển vỗ rợp trời như sóng, biển hình như trôi về gần bên cửa sổ… tất cả tạo nên dư vị rất riêng của Normandie.

Vào thời điểm mình cảm thấy cuộc sống đã đi vào quỹ đạo bình ổn của nó, là lúc mình nhận ra tuổi trẻ đã sang trang mới, hoặc có lẽ nó sẽ dừng lại ở đó…

Muốn vác máy xuống đường, mà không hiểu tại sao một shot ảnh bây giờ lại trở nên quá khó khăn… Thôi post hình nhà mới vậy. :))

Salon 1

Đợi tháng tư hoa nở, đi mua hoa về cắm. :p

salon

Góc làm việc + ăn chơi + đú đỡn của mình. :))

sdb

Phòng tắm ấm áp rộng rãi, buổi tối đi làm về xả nước ngâm mình trong bồn thật là sảng khoái. :)) Cuối tháng trả tiền nước khùng luôn ! =))

cuisine

Ối cái bếp ! Từ ngày có cái bếp xinh đẹp mình siêng nấu ăn hẳn ra. Chỉ là tay nghề thì vẫn như xưa, cho nên bạn Cedric ghét cái bếp lắm ! :))

chambre

Cái giường êm ái đầy quyến rũ của mình, buổi sáng không nỡ rời xa, buổi tối vừa về đã nhớ, weekend thì thôi khỏi nói, đôi lứa không rời.

entre

Chuẩn bị mua thêm cái kệ để giày nữa. :|

view

View từ cửa sổ phòng khách nhìn xuống sông Seine.

Tự hứa với lòng là wk sau sẽ chia tay cái giường, vác máy xuống phố tỉa hình. Chỉ hy vọng đừng có hứa thật nhiều lại thất hứa thật nhiều là mệt.

Bình Yên.

Leave a Reply

