Noel 2014.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Mình thích cái cách mà Cedric cố gắng xây đắp tình cảm gia đình cho mình, anh nói, Binou cái gì cũng tốt, chỉ là quanh em chẳng có mấy người.

Kết quả là đêm 24 anh dắt mình đi lễ, xong về nhà ăn tối với gia đình, sáng 25 mở mắt dậy tưng bừng khui quà. Thậm chí mình còn được quà Noel của…bố mẹ người ta. :))

Buổi chiều lên tàu về lại Dijon, mở điện thoại type một cái tin nháp, “tu es mon plus beau cadeau de Noel !”, cuối cùng không gởi đi. Xét ra, phụ nữ nên yêu chừng mực, tình cảm ít nhiều nên giữ trong lòng, chỉ nói yêu thôi, đừng nói yêu nhiều lắm, yêu mãi mãi lại càng không. :))

Có lúc mình hỏi Cedric, liệu chúng ta có vội vàng quá không ? Anh nghĩ ngợi, rồi nói, không rõ nữa. Xét cho cùng, đâu ai có thể xoá sạch ký ức về một đoạn đời trước để đi tiếp một đoạn đời sau. Cứ phải xông lên thôi, vốn dĩ trái tim của chúng ta giãn nở, nó phình ra sau mỗi cuộc chia ly, bởi vì chẳng ai quên được ai…

Nói đoạn, xoay sang bảo mình, thôi đành yêu nhau vậy. :))

Bình Yên.

Leave a Reply

