Nhật ký 28.11.2014

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Tháng 11 luôn khiến mình bất an mỏi mệt.

Cả tuần Nawal nghỉ phép báo hại mình chạy việc gấp đôi, có ngày về đến nhà môi khô rát họng đắng chát, đi tè ra máu mà không có thời gian hẹn bác sĩ lấy đơn thuốc, đành chạy ra pharmacie hốt đại một loại thuốc có tác dụng hao hao như anti biotique.

Hôm qua mình đi phỏng vấn ở Autun. Xin nghỉ 1 ngày mà chỉ được duyệt nửa ngày, chạy như chó rượt. Phỏng vấn xong cảm giác không khả quan cho lắm. Cả buổi chiều ngồi trên tàu tự hỏi điều gì khiến mình mỏi mệt kiệt sức đến vậy ? Đây đâu phải thứ tuổi trẻ mình khát khao !

Tối về nhà thề sẽ ngủ một giấc đến trưa mai, kết quả sáng 8h đã bật dậy như lò xo.

Hình như từ lúc Gấu đi đến giờ, cuộc sống của mình mất cân bằng nghiêm trọng. Dù vậy vẫn thấy lòng rất bình tĩnh, chỉ là sức khoẻ thì không tĩnh nổi thôi. :))

Sinh nhật trôi qua chóng vánh đến nỗi mình không kịp nhận thức là đã chạm ngõ 27 tuổi. Cedric tặng mình chuyến du lịch đi Budapest. Hoàng nhắn cái message đầu tiên vào điện thoại, và sau đó là bạn bè bốn phương…

Cảm thấy đến cái ngưỡng nào đó của cuộc đời, thật khó để thốt lên những lời hứa hẹn, dẫu rằng trái tim của ta cuồng nhiệt đến đâu.

Bình Yên.

One thought on “Nhật ký 28.11.2014

  1. Bệnh phải đi khám để chửa cho khỏi em Bình Yên à, stress sinh ra bệnh đó. Ráng khỏe để viết note đều đặn cho chị đọc nhé. Chúc mừng sinh nhật Bình Yên.

Leave a Reply

