Weekend en Etretat.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Cuối tuần Cedric chở mình lên Normandie hít thở không khí. Hai đứa leo lên những đỉnh dốc lắt léo bên bờ biển, anh níu chặt tay mình nói, Binou lúc nào cũng tạo cảm giác như rất muốn nhảy xuống vực… :))

Mình mãi mãi vẫn không hiểu tại sao bất kỳ người đàn ông nào cũng có cảm giác mình sẽ trượt qua tay anh như khói. Để rồi cuối cùng mình đã trượt đi thật.

Từ lúc Gấu đi, mình chưa từng cười nhiều như ngày hôm đó. Suy cho cùng hạnh phúc của phụ nữ thật giản đơn nhỏ bé, chỉ một vòng tay vào buổi chiều nắng cháy trên da, nghe sóng vỗ loà xoà vào bãi đá đã khiến ta ấm áp.

Sau tất cả đổ vỡ, vẫn cảm thấy lòng rất nhiệt thành với cuộc sống, dẫu đã trở nên tỉnh táo và khô khan đi ít nhiều, nhưng mình tuyệt đối không cay đắng với đời. Nếu không thể yêu một người suốt một đời, thì ít ra, vào khoảnh khắc nào đó với người nào đó, mình mong muốn có thể yêu chân thành – nghiêm túc và hết mình.

Cedric nói anh cảm giác luôn có một bức tường Berlin ngăn cách hai đứa, khi nào thì mình mở cửa ? Nói với anh, chỉ cần anh yêu đủ nhiều sẽ không còn bức tường nào nữa…

Bình Yên.

DSC_0621

Anh như núi đứng suốt đời ngóng biển
Một tình yêu vươn chạm tới đỉnh trời
Em là sóng nhưng xin đừng như sóng
Ðã xô vào xin chớ ngược ra khơi…
/Đỗ Trung Quân/

DSC_0569

Biển vẫn cậy mình dài rộng thế
Vắng cánh buồm một chút đã cô đơn
Gió không phải là roi mà đá núi phải mòn
Em không phải là chiều mà nhuộm anh đến tím…
/Hữu Thỉnh/

DSC_0598bis

Khi tôi chết hãy đem tôi ra biển
Đời lưu vong không cả một ngôi mồ
Vùi đất lạ thịt xương e khó rã
Hồn không đi sao trở lại quê nhà.
/Du Tử Lê/

DSC_0664

Cõi người có bao nhiêu
Mà tình sầu vô lượng
Còn chi trong giả tướng
Hay một vết chim bay
/Phạm Thiên Thư/

Leave a Reply

