Chatillon, Octobre 2014.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

DSC_0487

Chiều đứng trên đồi nhìn xuống, thấy tuổi trẻ của mình cũng đang chìm dần theo nắng, Lá bắt đầu vàng trên những bước chân đi.

DSC_0468

Ngày cũng vừa xanh dáng tịch liêu
Đường xa sầu tiếp với mây chiều
Bầy chim én cũ qua thành phố
Về gọi thời gian vỗ cánh theo…

/Nhã Ca/

DSC_0473

.

DSC_0474

Mẫu này hô action là diễn như đúng rồi dzậy :))

DSC_0490

Có thể chúng ta chẳng bao giờ quên hết những sự kiện diễn ra trong đời mình, nhưng cảm xúc thì sẽ dạt đi như sóng. Sợ rằng sẽ quên đi một đêm tháng mười, năm 2014, Cédric nhóm lửa mình nấu cơm, ăn xong hai đứa hai ly trà. Căn phòng tối mờ chập chờn ánh lửa nhạt màu khói.

Càng ngày mình càng không rõ Hạnh Phúc là gì, khi mà mỗi người đàn ông bước vào cuộc sống của mình đều mang lại thứ cảm giác như là Vĩnh Viễn, để rồi cuối con đường bọn mình lại trượt khỏi đời nhau như những cánh chim bất định.

Mình không trách ai, cũng không tự trách bản thân. Chỉ cảm thấy đời sống ngày càng vô chừng…

Bình Yên.

Leave a Reply

