Goodbye my love.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

DSC_0067 (2)

Một chiều tháng tám đầy nắng, ngồi trên tàu về nhà, mình nhắn tin cho Gấu mập, nói với anh mình sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới, rằng 4 năm yêu anh là khoảng thời gian ấm áp dịu dàng nhất trong suốt tuổi trẻ của mình nhưng đã đến lúc mình phải buông tay anh ra, mãi mãi.

Không giống như hồi 17 tuổi đã từng nghĩ sau tình yêu chúng ta vẫn có thể là bạn, bây giờ sau tình yêu với mình là một dấu chấm than, tuyệt đối và dứt khoát. Như vậy Gấu mập của 4 năm hoa mộng đó sẽ mãi mãi nằm yên trong trái tim của mình, dẫu thời gian có đi đâu về đâu. Đôi mắt sáng, nụ cười ấm áp, chiếc bụng thùng thình, hai bàn chân mười ngón mũm mĩm…

Thi thoảng mở máy đọc lại message của anh nước mắt mình vẫn chảy, giống như vừa tỉnh dậy khỏi một giấc mơ quá chừng đẹp để rồi nhận thức rõ ràng đó chỉ là một giấc mơ.

Rất lâu rất lâu và rất lâu, từ đáy lòng mình vang lên câu hỏi liệu có hối tiếc vì quyết định hôm nay ? Câu trả lời luôn là có. Cuộc đời rất dài, nhưng để được ai đó yêu như anh đã từng yêu mình, là chuyện mình không tự tin. Dĩ nhiên mình hối tiếc, nhưng mình không hối hận.

Giữa Được yêu và Yêu, mình chọn Yêu.

Mình không chắc sau này sẽ hạnh phúc với quyết định ngày hôm nay, nhưng mình chắc chắn nếu phải làm lại cuộc đời một lần nữa, mình vẫn chọn con đường này.

Mình không rõ liệu Gấu có đọc entry này hay không, nhưng mình muốn nói với anh, không nên vì sự gãy đổ của hôm nay mà nghi ngờ tình yêu của mình 4 năm qua. Dẫu là thừa thãi, dẫu là muộn màng, mình vẫn muốn nói, 4 năm đó là mình chân thành đến với anh, nghiêm túc hướng đến tương lai, không phải là một chuyện tình thoáng qua… :-)

Bình Yên.

2 thoughts on “Goodbye my love.

Leave a Reply

