Nhật ký 18.06.2014

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Cảm giác thời gian trôi nhanh điên cuồng đến mức mình không kịp sống.

Chiều thứ hai Cedric chở mình đi Normandie phỏng vấn, nghĩ là chỉ kéo dài 1h cuối cùng thành 2h, báo hại anh chàng ngồi chờ móp mỏ. Xong xuôi hai đứa lật đật chạy về Paris để mình bắt chuyến tàu cuối, thậm chí không kịp nói lời cảm ơn.

Cả tuần tăng ca, vắt chân lên cổ vẫn không hết việc. Suốt tháng nay hình như lúc nào mình cũng rơi vào trạng thái thiếu ngủ trầm trọng. Weekend thì lại vác balo lên đường xông pha.

Quá mệt !

Tuy nhiên cuộc sống lại đầy đặn ăm ắp, không còn cảm giác trống trải hoang liêu của trước đây. Nghĩ rằng đã có điều gì đó thay đổi, nhưng hiện tại mình bận quá, thật không rãnh để ngồi nghĩ ngợi xem chuyện gì đã xảy ra.

Chỉ cảm thấy mình rất happy.

Mình tự tin hơn trong công việc, tự chủ hơn trong cuộc sống, và tự do hơn trong tình cảm…

Nhưng bi giờ phải đi dọn dẹp nhà cửa, giặt đồ, hút bụi. Cái này thì ít hạnh phúc hơn hẳn. -.-‘

Bình Yên.

Leave a Reply

