Nhật ký 07.05.2014

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Mỗi ngày mình về đến nhà vào độ 19h.

Khoảng thời gian còn lại chia đều cho đủ thứ việc hầm bà lằng : cơm nước bếp núc tắm gội giặt giũ dọn dẹp, check tài khoản check mail check hồ sơ online, đọc post nộp cv lặn hụp tìm việc mới ngon hơn việc hiện tại,…

Như hôm nay mỏi mệt thì vứt hết qua một bên, tung tăng đi tắm và thủng thẳng trèo lên giường đọc sách, nốc hai viên thuốc và lăn ra ngủ như trẻ thơ.

Những ngày dài khò khè khục khặc triền miên, chảy máu cam xong đến chảy mũi, sốt từng cơn liên thanh khiến cơ thể mình bắt đầu muốn vỡ thành nhiều mảnh. Mong mẹ về, cảm giác sốt ruột nôn nao như thể chỉ đợi nhìn thấy bóng dáng mẹ là mình có thể tự do mà đổ cái rầm, không phải trâng mình lên chống đỡ nữa.

Mon men tìm lên ambassador của Mỹ để làm visas. Tự nhiên mình thèm gặp chị Khánh. Nghĩ là nên nhân cơ hội lòng vẫn còn khao khát gặp ai đó mà nhảy bổ đi tìm người ta, bởi vì theo thời gian sợ mình sẽ quên mất đã có lúc cần biết bao nhiêu một người như thế. Hy vọng giấy tờ okay thì tháng 9, sau khi mẹ dzông về VN, mình sẽ trốn qua Mỹ. :p

Cả ngày đi làm, thứ lưu lại trong trí nhớ của mình chỉ là cơn mưa bất chợt ban chiều ập xuống cửa sổ bureau. Nắng loà xoà dưới khung trời nặng mây u uẩn. Mùa hạ lẩn khuất trong không khí như bóng ma. Gấu không nhắn cho mình một cái tin nào nữa, mình cũng không. Như thể giữa bọn mình chưa từng có kết thúc, cũng như chưa từng bắt đầu…

Mà tại sao điều đó lại đến một cách an nhiên như thế này ?

Bình Yên.

P.S : đăng cái pic mặt rất chết trôi, tháo kiếng ra nhìn mặt đần thối. :)) Tóc bắt đầu dài ra…

Untitled

Leave a Reply

