It’s time to live my life on my own…♫ ♪…

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Sáng nay trên đường đi làm nhận được tin nhắn của chàng, anh vẫn luôn yêu em, em có còn yêu anh không ? Tự dưng trái tim mình run rẩy. Nghĩ ngợi rất lâu rồi không trả lời.

Tối nay lần đầu tiên trong suốt 4 năm yêu nhau, chàng đi bù khú bia bọt với bạn mà không dắt mình theo. Cố gắng ngồi nhà tận hưởng cảm giác tủi thân vì bị bỏ rơi, cuối cùng chỉ thấy toàn thân lâng lâng giữa những bản jazz của Katie Melua, không khí đậm đà mùi hương trà thảo mộc…

Tự dưng thấy mình ác khi mà trong một số trường hợp hết sức bi đát, trái tim mình không còn đau đớn nữa, nó dửng dưng nguội lạnh pha chút buồn bã thâm trầm.

Matthieu gọi cho mình vào nhập nhoạng chiều, hỏi khi nào chúng ta gặp lại nhau lần nữa, mình không biết. Nói với Matthieu, dạo này mình không còn nhìn thấy gì ngoài bầu trời xanh trước mắt, giống như một nỗi ám ảnh không nguôi về tự do vậy, cho nên hãy đừng chờ đợi gì ở mình thì hơn.

Cédric nói với mình, sao phải chờ đợi, chỉ là thích sao thì làm vậy. Thích dẫn em đi ngắm bờ biển Normandie vào một chiều mưa thì cứ níu tay mà đi thôi. Thích dắt em đi cưỡi mây dưới vòm trời Chalon đầy nắng thì cứ hất cẳng em lên một chiếc ATR của Airbus mà bay thôi… :))

Từ năm 19 tuổi đến nay mình luôn ở trong tình trạng sung sướng hay đớn đau vì một người đàn ông nào đó, để rồi hôm nay ngẩng mặt lên thấy đời mình sao mà hạn hẹp ngắn ngủi đến thương. Nghĩ rằng đã đến lúc mình sung sướng và đớn đau vì chính bản thân mình.

Yêu một người vốn dĩ không khó, cái khó là yêu cho đến ngày tận tháng tuyệt. Mà bây giờ thì mình vô phương.

Bình Yên.

The four years we have had have been such good times
I still love you
But now I think it’s time I live my life on my own
I guess it’s just what I must do…♫ ♪…

Leave a Reply

