Phải bay thôi !

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Lội đi tứ xứ cả ngàn cây số phỏng vấn loạn xà ngầu, cuối cùng chỉ toàn tìm thấy việc gần nhà. Công ty mới là Urgo cách Dijon vài cây số. Lần này đi bus chứ không đi xe đạp nữa. :p

Đang hóng hớt háo hức chờ Martial với mẹ vìa để mua xe, vì mình không biết lựa. Có xe rồi tha hồ lộng hành, lúc đấy chỉ có trời mới giữ nổi chân mình. :))

Cảm giác sắp được trở lại cuộc sống độc thân bỗng dưng làm mình hưng phấn điên cuồng. Hứng chí chán đời có thể thoải mái vác ba lô đi bụi, tưng bừng gặp gỡ bạn bè trai gái, tự do nuôi giữ những bí mật của đời mình, làm những chuyện chỉ riêng mình thích mà không phải lo người bên cạnh bị tổn thương cảm xúc, bị hắt hủi, bị cô đơn bla bla bla.

Có lẽ mình chưa thực sự sẵn sàng để gắn kết bản thân với bất kỳ ai, một cách lâu dài và thường trực. Có lẽ mình chỉ phù hợp với một tình yêu mặn nồng ấm áp vừa đủ để xen kẽ những khoảng riêng của hai người. Có lẽ ngay lúc này đây mình vẫn chưa thể yêu ai nhiều hơn chính bản thân…

Ở ngoài kia bầu trời vẫn còn thênh thang quá, phải bay thôi, khi tuổi trẻ đang réo rắt gọi mời từng ngày. Xin chào tháng Tư cùng tất cả sự mới mẻ. :)

Bonus cái pic không liên quan gì, lâu lâu khoe hình tự sướng chơi. =)) Công nhận camera 360 thật xuất quỷ nhập thần, mới ngủ dậy soi gương nhìn mặt gớm muốn ói mà chụp được cái pic sexy dzầy đây. :)) Ai chụp được cái hình xấu với camera 360 mình khen. :))

C360_2014-04-09-19-52-11-100-1

Bình Yên.

Leave a Reply

