Hết máu giết trùm.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Bị cảm, sổ mũi ho heeng, stress, thay đổi thời tiết… kết quả là chảy máu cam liên tục 4 lần trong vòng 24h, hết máu giết trùm luôn, có nguy cơ game over trước khi qua được vòng cuối. :)) Gấu thấy mình chảy máu toá loạ hoảng quá đòi đổi vé tùm lum. :))

Kỷ niệm lần đầu chảy máu cam hoành tráng, post cái hình. :))

2014-04-01 13.12.14

Có vẻ nhiều chuyện xảy ra cùng một thời điểm đã khiến mình lảo đảo.

Cuối tháng này Gấu bay, vé đã book. Cả ngày hai đứa loay hoay huỷ hợp đồng nhà, ngân hàng, điện nước gaz, caf, internet điện thoại… Rồi đi tìm một căn hộ mới cho mình để chuyển nhà. Giống như cố gắng lấp liếm đi khoảng trống mà anh để lại những ngày sau này vậy.

Chiều về nhà Gấu úp mặt lên ngực mình thút thít, bỗng thấy buồn, rồi thì người đàn ông nào cũng kết thúc cuộc hành trình bằng những giọt nước mắt nóng trên tay mình.

Tuy sức khoẻ không thuộc hàng top nhưng nội tâm của mình thì vững vàng đến kỳ lạ. Xem như đó là món quà vô giá của thời gian vậy. :)

Bình Yên.

Leave a Reply

