Nhật ký 05.12.2013

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Sáng ra khỏi nhà mới quay được hai vòng bánh xe đã bị húc bay chỏng chơ. Đi ngược chiều, bị xe từ dưới chạy lên quẹt trúng. May mắn chỉ trầy xước máu me chút đỉnh, không gì gãy nát. Bạn kia thấy mình nằm ngay đơ dưới đường tưởng có án mạng đâm tá hoả đòi chở đi cấp cứu. :))

Đi xế điếc cũng tông xe được thì hông biết hồi nào mới học xong cái bằng lái xế hộp đây, sợ có bằng lái chắc mình thổi bay mấy nhà hàng xóm xung quanh luôn quá ! :))

Xe đạp hỏng, què chân, chán đời gọi điện cho chef báo nghỉ, nằm nhà mở máy coi The Heirs. :))

Tiện thể chuẩn bị cho phỏng vấn tuần sau. Muốn chuyển cty rồi.

Có lúc cảm thấy sợ hãi với bản thân, khi mà mình lúc nào cũng chạy quá nhanh qua cuộc sống, rượt đuổi những cuộc phiêu lưu và bị cuốn hút bởi cảm giác mới lạ, đến lúc dừng chân nhìn lại đã thấy lạc đường mất lối.

So với đàn ông luôn nhìn về tương lai, đa phần phụ nữ trên đời sống cùng quá khứ. Tuy nhiên càng lớn mình càng có xu hướng tách khỏi hôm qua để dốc sức chạy đến ngày mai, ngày kia và những ngày sau. Những điều cũ kỹ bất biến thi thoảng khiến mình phát bệnh. Mình có thể mang rất nhiều vết thương lẫn vết sẹo vì quá khứ, nhưng không thể sống cùng nó. Mình không dễ lãng quên nhưng có thể bỏ rơi bất cứ điều gì nếu nó ngăn trở bước chân của mình. Giống như cú va chạm đo đường sáng nay có thể làm mình què một chân, nhưng nó không thể huỷ hoại buổi sáng đẹp đẽ của mình chỉ vì một vết thương, nhất là không thể ngăn mình mở máy xem The Heirs. :)) Đó là quan điểm sống của mình.

Buổi chiều đi làm, đồng nghiệp nói Bình Yên giữ được nét tươi tắn trẻ con yêu đời, thậm chí khi què một chân, bởi vì cuộc đời em đẹp và giản đơn quá.

Về bản chất, đúng là mình hay cười, hành xử phóng khoáng ít câu nệ lễ nghĩa ít tiết chế, và cuộc đời của mình cũng đẹp theo cách mình nhìn nó. Tuy nhiên có cuộc đời nào mà đơn giản đâu ? Chỉ là mỗi chúng ta chọn cách đối diện và đi qua nó như thế nào mà thôi.

Nói với đồng nghiệp: có thể xem đó là một lời khen không ?

Bình Yên.

Leave a Reply

