Để Hạnh Phúc ngủ yên.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Wake up in the morning with a melting candle...

Wake up in the morning with a melting candle…

Trong khi ngồi xếp valise chuẩn bị tếch về nhà mẹ, mình nghĩ đến chuyện mỗi tối Gấu mập sẽ thui thủi trong căn phòng 32m2 này một mình, quấn chăn lăn tới lăn lui như khúc chả, nằm xem serie How I met your mother chán chê rồi ngủ khò lúc nào chẳng hay, nằm úp với một ngón tay đút vào miệng, mõm há to nước miếng chảy đầy gối… :))

Có lúc cảm thấy tình yêu thật đơn giản, nó ùa đến vào cái ngày mà bạn nhìn thấy người đó khắp mọi nơi quanh mình, thậm chí khi nhắm mắt lại cũng có thể cảm nhận anh ta đang cười nói đứng ngồi ra sao. Bọn mình thuộc nhau như lòng bàn tay, đến nỗi mỗi lần cãi nhau đứa này chưa kịp mở miệng cà khịa đã bị đứa kia phản công phủ đầu :)), đến nỗi những buồn chán của mình bây giờ chẳng biết giấu vào đâu ngoài chuyện oà khóc trong lòng anh, đến nỗi những khúc mắc nan giải từ trong quá khứ của hai đứa ngày càng trở nên mờ nhạt như thể chưa hề tồn tại, đến nỗi cuộc sống hình như đã dừng lại ở ngoài khung cửa để lại trong căn phòng này một thứ không gian bất khả xâm phạm của riêng hai đứa.

Gấu nói, hè này về VN cưới nha. Hỏi anh, để làm gì ? có thay đổi gì cuộc sống của bọn mình không ?

Càng ngày mình càng thích hưởng thụ cuộc sống một cách chậm rãi từ tốn. Hạnh Phúc là đứa trẻ đỏng đảnh đang ngủ say trong căn phòng này, mình không muốn vội vàng đánh thức nó để làm những chuyện vô nghĩa. Sống trên đời nên biết cái gì thực sự có nghĩa với mình, để nâng niu trân trọng và tận hưởng. Ngoài kia cuộc sống xô bồ là thứ ta không thể kiểm soát được, nhưng trái tim của ta phải tĩnh lặng êm ả, đầy ấm áp và tin tưởng dành cho nhau, bất kể bao nhiêu cơn sóng dồn dập xô đến cũng không chao đảo, để Hạnh Phúc có thể ngủ yên nơi đây. :)

Nói với anh, có voi chín ngà gà chín cựa ngựa chín hồng mao không mà đòi cưới ? xí, đừng có ham ! :))

Bình Yên.

Leave a Reply

