Châtillon, Avril 2012.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

.

Chân dung tuổi 25 đã qua chỉnh sửa màu sắc cho thêm phần tươi mới. Chỉ vài năm nữa thôi, mình sẽ ngồi nhìn những thước hình này mà chép miệng tiếc rẻ. :)

Có lẽ ai cũng cảm thấy bản thân mình không hoàn hảo, muốn sửa cái này muốn đổi cái kia, đó là chuyện thường tình của nhân sinh. Ví dụ như mình luôn muốn có một chiếc mũi cao và thon gọn hơn thế này, dù ai cũng nói cái mũi của mình có tội tình gì đâu. :)) Ngoài ra mình cũng hông thik gương mặt bầu bĩnh phì nhiêu lúc nào cũng núng nính, dù ai cũng nói như vậy trông mình đáng yêu hơn. :))

Quá nhiều thứ không hài lòng về bản thân, nhưng chẳng bao giờ mình thik thay đổi, dù là hàm răng thô kệch lệch lạc hay bờ má phúng phính. Nếu đã không biết cảm thụ vẻ đẹp của bản thân mình thì có thay đổi đến đâu bạn vẫn xấu. Hãy chấp nhận nó và yêu thik nó theo cách riêng của bạn. ;)

Màu da thật là đây.

Từ sau khi xài mỹ phẩm, mình bỗng dưng ngại ngùng khoe màu da thật. Cứ có cảm giác không thoa lên một tí son, trát lên một tí phấn, thì gương mặt xanh xao trắng dẻ rất thiếu sức sống. Dù vậy mình vẫn làm biếng sử dụng son phấn, thậm chí khi đi làm mình cũng chỉ trang điểm ngày đầu tuần, vì hôm đó họp giao ban với cấp trên. :))

Mình thik những phụ nữ biết tự tô điểm cho bản thân. Từng màu son, từng nét phấn, từng mùi hương đều đánh dấu sự tinh tế và gu thẩm mỹ của mỗi người phụ nữ. Giống như những cánh hoa tự đánh dấu bản thân mình, không có vẻ đẹp nào không tàn, chỉ có nét duyên là mãi mãi tồn tại.

Khi mà xã hội ngày càng bùng nổ những cái đẹp vô cảm, bằng đủ mọi phương tiện người ta tìm đến cái đẹp nhưng ko phải ai cũng trân trọng nó. Mình rất hãi hùng khi lâu lâu chạm phải một cô gái/chàng trai đẹp lộng lẫy mà nói năng vô duyên, cung cách thô thiển, cá tính nhạt nhẽo. Những người như thế làm mình chán nản với cái đẹp, nên mình ghét. :))

Vườn nhà mẹ. Vẫn còn nhí nhảnh lắm.

Mẹ về mới một tháng mà mình đã tăng cân trở lại, béo ục ịch. :(( Lại phải năng tập thể dục và ăn kiêng để mùa hè mặc bikini xông pha. :p Cái màn giăng bản “ăn kiêng + tập thể dục” của mình đã diễn ra từ bao nhiêu năm rồi mà đến giờ vẫn cứ ú na ú nần. :((

Thik tấm này nhất. Gấu mập bấm máy. ;)

Bình Yên.

One thought on “Châtillon, Avril 2012.

Leave a Reply

