Viết nhảm ngày bệnh tật.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Trong lòng vừa nghĩ đến bác sĩ là ngay lập tức được như ý nguyện, khuyến mãi thêm 2 ngày phép. :| Bác sĩ nói mình bị rối loạn tiêu hoá, ngộ độc thức ăn. Mà nghĩ lại thấy 2 đứa ăn giống y chang nhau, cuối cùng chỉ có 1 đứa bị hỏng hóc. :| Mình đau bụng và nôn cả đêm, báo hại Gấu mập đi đổ thau gần chết, 3h sáng ông thần hoảng quá còn đòi kiu cấp cứu nữa. :p Đau khổ nhất là sáng ra phải mò đi cabinet gặp docteur để xin giấy chứng nhận nộp cho thầy, vì hôm nay thi ergonomie. :| Bus nháo nhào – nóng hâm hấp và trộn lẫn đủ các loại mùi, buồn nôn đến tận miệng. :(( Bref, cuối cùng thì mọi chuyện vẫn ổn, nghĩa là mình đã ăn hết 1 chén cháo và bi giờ thì chễm chệ type entry. :p

Gấu mập nghỉ học buổi sáng đưa mình đi khám bịnh, xong về nấu cháo bò và buổi chiều cắp sách đi học. Nhìn anh tất bật rất thương, chắc tương lai sẽ một tay ôm con một tay vo gạo và hai chân giặt tã. :)) Mình ko biết liệu sau này hai đứa có cưới nhau hay ko, nhưng mình hy vọng người chồng tương lai của mình sẽ săn sóc ân cần thấu đáo với mình như Gấu mập. Mỗi lần rúc vào bụng anh, cảm giác ấm như bào thai nằm trong bụng mẹ vậy. Có lẽ khi yêu, người đàn ông nào cũng ấm. Có lẽ khi yêu, mỗi cô gái đều tự huyễn đó là người đàn ông ấm áp nhất trong đời mình. :)

Bị bịnh không phải là vấn đề nghiêm trọng, nhưng mình thực sự ghê sợ những ngày tháng cô đơn trước đây. Chỉ cần cơn sốt mê sảng giữa đêm hay trận nôn mửa lộn ruột ra ngoài, một mình dò dẫm trong cái không gian 20m vuông là đủ để thấy mình đáng thương đến chừng nào. Những cái đó ko diễn tả bằng lời được, thậm chí bắt máy lên nói chuyện với mẹ cũng chỉ qua loa bị ốm rồi thôi, chỉ có người kề cạnh sáng đêm chiều tối mới tá hoả đòi kêu cấp cứu và dắt mình đi docteur. Lúc đó bạn chỉ còn một suy nghĩ duy nhất trong đầu, nếu ko có người ta bạn sẽ ra sao ?

Sẽ sống cuộc đời bịnh tật kiểu “How are you ?” – “Fine !”

Bình Yên.

Nghe Ngọc Anh hát Cuối cùng là hư vô rất có hồn. :)

Leave a Reply

