Nhật ký 04.03.2012

“Ciel est toujours aussi bleu…”

. Laure nhắn tin, mới chia tay bạn trai xong. Mình gọi lại. Nó thều thào trong máy, bi giờ làm biếng nói bất cứ điều gì. Mình gật, chỉ việc bắt máy và alo giùm tao là được rồi. Nàng khóc, khóc hết cả credit điện thoại mà vẫn chưa cạn nước mắt…

. Cuối tuần đi bơi. Nắng lấp loá trên mặt nước như bọt biển. Mông lung nghĩ về những nàng tiên cá, chợt thấy mỗi cô gái quanh mình cũng đang mọc ra một cái đuôi rách bươm, bơi loi ngoi giữa đời. Chỉ khác là họ ko thể tan một phát thành bọt biển, họ chỉ có thể ngày một rách nát mà thôi.

. Để tránh tình trạng bị các dòng cảm xúc trào lên đè nát bét vòm ngực, mình đi ngủ. Giấc mơ này lồng giấc mơ kia, nếu chẳng may cuộc đào tẩu bất thành, có thể mình sẽ được ngủ quên trong một cơn mê nào đó. Dù điều đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra. :)

. Ở nhà vật vã trong bếp nấu choucroute. Đúng là chỉ có chó mới hiểu nỗi khổ của việc gặm xương, chỉ có những đứa hậu đậu cùi bắp mới hiểu nỗi khổ của việc múa chảo. :| Cuối cùng cũng thành công, được Gấu mập thưởng một buổi massage. :))

. Check tài khoản bỗng ngạc nhiên không ngờ mình có nhiều tiền đến vậy. :)) Đủ để kết thúc hợp đồng năm nay xong nằm chây thất nghiệp khoảng 1 năm mà ko cần vòi tiền mẹ. Hok phải là tại mình bi quan thiếu tự tin vào năng lực, chỉ là cái tính hay lo xa – chưa hết mối tình này đã lo đi kiếm mối khác, chưa dứt hợp đồng ở cty này đã đi phỏng vấn ở cty khác, chưa chết đã nghĩ đến việc uống canh Mạnh Bà. :))

. Bạn hỏi tại sao vui buồn gì cũng cười ? Trả lời: vì lúc cười trông mình xinh hơn. Phụ nữ bất kể vui hay buồn, đều phải xinh đẹp.

Bình Yên.

P.S: ối mặt béo quá :)) dạo này thik chụp hình ghê luôn, chắc do trời ấm tạo cảm hứng điệu đàng. ;))

Leave a Reply

