Nhật ký 16.02.2012

“Ciel est toujours aussi bleu…”

. Ai nói phận má hồng điêu linh vì tình, chứ mình thì chỉ gặp toàn đàn ông bi luỵ vì yêu. Hôm bữa K gọi nói chuyện 1 tiếng, xong lại đến a.T, cuối cùng là bạn đồng nghiệp. Họ, nhìn chung, chỉ vì cảm thấy người con gái mình yêu thật là dại khờ ngốc nghếch quá đỗi đáng thương, để rồi dứt ko được. Nghĩ bụng, lấy tư cách gì để mà tội nghiệp người ta trong khi mình cũng khù khờ hok kém ? Nghe mãi ức chế, viết một cái entry thật hoành tráng vẫn chưa hết anh ách trong bụng. :))

. Mình đã ko thể chuyển cty như ý muốn, vì thầy cô ko đồng ý cho mình huỷ hợp đồng cũ, dù đã tìm được cty ký hợp đồng mới. Những vấn đề xoay quanh chuyện này khiến mình vô cùng mệt mỏi, nên mình ko nghĩ đến nữa. Bi giờ chỉ tập trung năng lực vào cái cty hiện tại. Quân tử hành sự ko than trời oán đất, đã nỗ lực hết mình mà ko thay đổi được gì, dẫu sau này luận án có cùi bắp thì mình cũng vui lòng chấp nhận. Có những chuyện trong đời nếu nhìn rộng ra thì cảm thấy chẳng đáng nặng lòng.

. Đi Sephora mua mỹ phẩm, đã ko xài thì thôi, còn xài thì phải dùng đồ xịn ko thôi tổn hại nhan sắc, lượn 1 vòng hết 100e. :)) Mua kem nền, phấn, kem tẩy quầng mắt, kem dưỡng, masscara, eyeliner… Từ mai trở đi sẽ bắt đầu công cuộc làm đẹp nghiêm chỉnh. ;) Cái này phải thực sự cố gắng phấn đấu, vì sáng nào cũng ngủ dậy sít giờ làm, lâu lâu mới ngồi quẹt mắt được một tí, phí của gì đâu. :( Mình quan niệm, phụ nữ càng cứng cáp thì càng phải có vẻ ngoài yểu điệu mềm mại uyển chuyển, càng mạnh mẽ thì càng phải được che đậy bằng giày cao gót – áo váy và nước hoa, càng sâu thẳm khó dò thì càng phải xởi lởi cởi mở tràn đầy hoà ái. ;)

. Mẹ gởi mail, chỉ nói có 1 câu, “đợt ni cậu Minh về mẹ vui quá !” gởi kèm cái pic hai anh em ôm nhau tình cảm. Nhiều năm rồi, cuối cùng mộng ước gia đình hoà ái của mẹ cũng được mãn nguyện. :) Nói với mẹ, sướng hỉ, bỏ con bỏ cái về bên nớ anh em dắt nhau ăn chơi no say hỉ ?! :))

. Dạo này mình cứ mơ hoài một giấc mơ: Gấu mập tự dưng biến mất. Trong mơ cứ thấy mình lang thang như bóng ma… Kể Gấu mập nghe, anh nói thí dụ bỏ đi thiệt thì sao ? Trả lời: thì sẽ có người khác đến chứ sao ! :)) Cuộc đời của mình có thể thiếu thốn bất cứ thứ gì, nhưng chưa bao giờ thiếu đàn ông. =))

Bình Yên.

One thought on “Nhật ký 16.02.2012

Leave a Reply

