Pré-Valentine.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Thật là hay, tuyết lại rơi đúng ngày 13. ♥

Nhìn chung mình với Gấu mập giống như hai cực trái chiều vậy, từ quan điểm sống đến những sở thik. Gấu mập thì suốt ngày công nghệ mới, kinh tế chính trị, thế giới động vật và truyện cười. Còn mình thì thơ thẩn văn chương, phim ảnh tạp chí nhất là cái khoản fashion à la mode thì coi từ sáng tới chiều hok hết. :)) Mỗi lần hai đứa ngồi nói chuyện là lệch pha hết sức, cho nên mạnh đứa nào đứa nấy ôm lappy, chơi chán thì xoay sang cà khịa nhau – vật nhau – đánh nhau – rượt nhau chạy toé khói. :))

Chỉ có một điểm chung là cả hai đều tưng tửng, đầy ngẫu hứng. Thi thoảng âm mưu làm những chuyện khùng điên ba trợn thì ý tưởng lớn hay gặp nhau. :)) Chẳng hạn như hôm nay ko hẹn mà cùng bỏ phiếu đi ăn resto. [Ở nhà bọn mình có 1 cái thùng góp ý/biểu quyết, khi muốn nói lên ý kiến của mình hay góp ý cho đối phương thì bọn mình bỏ phiếu dzô cái thùng đó, phiếu của Gấu mập có giá trị 1 vote, phiếu của mình 2 vote, cho nên bữa nào ý tưởng trùng lặp thì Gấu mập được mãn nguyện, còn ko thì cứ theo số lượng vote mà làm. =))]

Gấu mập chọn 1 ly champagne, mình thik cocktail rhum, dưới ánh đèn vàng nhập nhoà của resto bọn mình ngắm những bông tuyết ngoài kia đang rơi rụng lả tả huyền hương. Đã 8 năm rồi vẫn đẹp như ngày đầu tiên. :) Thịt nướng xèo xèo đẩy vào sâu thẳm lòng mình một sức nóng mãnh liệt, cho nên mới nói, tình yêu đi qua bao tử. :)) Vì một phút ngẫu hứng mà hết 50e, trong lúc mình đang type những dòng tràn đầy tí tởn khoái chí thì Gấu mập đang trùm chăn thút thít trong góc giường, khóc thương cho sự nông nỗi khờ dại của tuổi trẻ. =))

Chúc mọi người một mùa valentine thật ấm. Nếu vẫn còn cảm thấy lạnh lẽo thì hãy chủ động thổi hơi ấm vào người khác để có cơ hội ké một miếng hạnh phúc nhé. ;)

Hình post ở đây. Vì wordpress cùi + chậm quá.

Bình Yên.

Leave a Reply

