Hot girl.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Là buổi tối duy nhất trong tuần nằm nhà viết projet mà hok chạy long nhong đi chơi, một buổi tối rất êm ả. :) Tự nhiên thik ghi lại hình ảnh xinh đẹp của mình, ngay thời khắc này, ngay tư thế này. :)) Đại khái là nắm bắt xu thế thời đại, tung hot pic để trở thành hot girl. :))

Ở Pháp mình đeo cặp kiếng này trở thành hot trend của lớp, thậm chí nhỏ Laure còn đua đòi chạy đi tìm một cặp rayban y chang [chỉ có điều của nó là made in Italie, của mình là hàng giả mua có 1tr2 thoy :))]. Còn ở VN bị mọi ngừi xúm vô sỉ cú vọ cú mèo các kiểu, rồi nào là già khằn quê mùa búa lua xua. :))

Viết tới viết lui có mấy chục trang pwp mà cũng thiệt là phê, mệt ròy, ngủ đây. Bonne nuit mọi người. :)

Bình Yên.

P.S 1: mình ko có make up, nhan sắc tự nhiên đóa, khửa khửa. ;))
P.S 2: mình mới 24 tuổi chứ ko phải 25, nghe rõ chưa ? Gruh ! >:|
P.S 3: càng nhìn càng thấy mình xinh là sao ta ? =))

Leave a Reply

