Nhật ký 20.09.2011

“Ciel est toujours aussi bleu…”

. Thứ bảy vừa rồi đi ăn cưới người bạn. Khoảnh khắc cô dâu chú rể đứng trên thánh đường nắm tay nhau thề nguyện yêu thương suốt đời bỗng làm mình bật khóc, bâng quơ nghĩ rằng, cái hạnh phúc được trao gửi tình yêu trọn vẹn cho một ai đó đối với mình thật quá xa vời, khi mà trái tim mình vốn dĩ chẳng còn nguyên vẹn. Nhìn lên thánh đường tự hỏi ko biết mỗi đời người có bao nhiêu khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu ? Và mỗi trái tim có thể chôn cất bao nhiêu tình yêu tuyệt vọng ?

. Ngày đầu tiên đi làm, đi trễ. :| Buổi sáng ký hợp đồng tóe lòe, giấy tờ ngổn ngang loạn óc, trưa đi khám bác sĩ – nặng 46kg cao 1m55 thử máu bị phát hiện ra hút thuốc quá nhiều :|, buổi chiều bắt tay vào xào nấu cả tá hồ sơ excel = vô cùng mỏi mắt. Tối về dọn dẹp nhà cửa, valise chất đống chất hòn dọn từ 3 ngày nay chưa xong. :| Mình thik những lúc cuộc sống quá tải vì công việc như thế này, dễ sống dễ quên dễ thương dễ nhớ, sao cũng được.

. Vẫn còn dư âm của VN trong lòng nên khi ăn xong tô phở 8e bỗng thấy choáng váng mặt mày. :)) Chưa kể phải mua một cái áo T-shirt hết 10e càng làm mình thêm lặc lè chua xót. :| Cứ dzầy hoài chắc tăng xông tử ẹo sớm, vì cứ dịch từ euro sang vnd. :|

. Gấu mập trách sao dạo này Nấm lạnh lùng xa cách, mà vì bận quá nên mình cười xòa, ko phải mất công suy nghĩ tại sao mình lại lạnh lùng xa cách, để thời gian từ từ lấp đầy cái khoảng ko đó rồi mọi chuyện lại quay về quỹ đạo của nó. :)

. Mùa đã bắt đầu vào thu, những hàng cây chớm đỏ trong nắng, sáng đi làm nghe gió thổi bên tai lành lạnh. Thi thoảng khóc mông lung như một thói quen, và cười cũng thế. Có gì đó đang chết dần mà mình chả hỉu là cái gì, kệ.

. Có phải hạnh phúc là thứ gì đó ko thể tìm kiếm và nắm bắt, chỉ có thể chấp nhận ?

Post cái hình mặc áo dài cho dzui nhà dzui cửa. :)) 5 năm rồi mới mặc lại áo dài, vẫn thik vô cùng áo dài trắng, nhưng tuổi mình mà mặc nguyên bộ trắng chắc bị bà con sỉ cưa sừng làm nghé quá, nên may cái quần đỏ cho nó chóe. :))

Bình Yên.

Leave a Reply

