Back to Eden.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

. Mình thik viết blog. Ít ra ở đây cũng có thể trút bỏ những cảm xúc rất thật mà thiên ngôn vạn ngữ trôi qua hàng ngày ko diễn đạt được. Nhưng bằng cách này hay cách khác, những sự thật thường hay tổn thương ko người này thì người kia. Còn nếu viết chỉ để vỗ về cảm xúc của ai đó chứ ko phải mình, thì thà ko viết. Cho nên có lẽ là ko viết nữa. Cái này cần phải suy nghĩ = đóng blog.

. Gấu mập hỏi, “liệu sẽ có ngày nào đó trái tim Nấm chỉ còn mỗi hình bóng của anh ko ?” chưa kịp trả lời ông thần đã xuề xoa lấp liếm “thôi nếu ngày đó ko bao giờ tới cũng ko sao, vì anh yêu Nấm, anh chấp nhận hết.” Đang tự hỏi có bao nhiêu người đàn ông trong đời có thể yêu mình bao dung như thế ? Đang tự hỏi khi mỗi người đàn ông lột trần bản thân đặt trước mặt mình tất cả bộ dạng yếu đuối của anh ta, thì có phải họ thật lòng ? Đang tự hỏi mình còn phải tổn thương đến bao nhiêu người và đến lúc nào đây, thì mới thỏa mãn được sự ích kỷ rác rưởi của bản thân ?

. Quay trở về cuộc sống thường nhật, cũng như những chuyến bay trước, vẫn thấy lòng thênh thang trống trải như đi trên đồng hoang, chờ một cơn gió thổi qua để giật mình tỉnh giấc với hiện thực cuộc sống. Và những chuyến bay chỉ là một giấc mơ dài. Có thể đã quen với khái niệm đó, đã chấp nhận, đã chai sạn… bất kể lý do nào mình cũng đã ko còn hụt hẫng khủng hoảng như trước. Rồi người ta thường hay tự nhủ, chắc do bản thân mạnh mẽ hơn xưa nhiều. :))

. Khi nói với bạn, mình thik đàn ông chung thủy, và sẽ chỉ cưới loại đàn ông đó làm chồng. ;) Nó cười vật vã, bảo cái loại như mày làm sao xứng đáng kiếm được đàn ông như thế. =)) Nó kiu, sống với loại đàn ông đó, tổn thương người ta chưa bao nhiu đã tự hủy hoại mày te tua. Trả lời: còn hơn là mỗi thằng một khoảng trời riêng biệt.

. Ko ở đâu mà ngủ ngon như nhà mẹ, 10h liên tục ko mộng mị quờ quạng hoang mang. :) Mà vấn đề là tháng 11 bả lại đi biền biệt nữa rồi. :|

Bình Yên.

Leave a Reply

