Bạn trai.

Ciel est toujours aussi bleu…”

Sophie hỏi mình, bạn trai của mày là người như thế nào ? Mình nghĩ ngợi rồi trả lời nó, tao cũng hok biết nữa. Nó trầm ngâm, “ko hỉu sao tao luôn có cảm giác mày lúc nào cũng giữ một khoảng cách nhất định với cuộc sống xung quanh, chính xác là mày đề phòng người khác một cách quá đáng, thậm chí với những câu hỏi giản đơn nhứt để giao tiếp mà mày cũng ngần ngừ.” Bị nó sỉ quê nên mình thòng dzô, bạn trai tao…là người Việt. Nó hỏi, mày chọc tao sỉ thêm hả ? :))

Bạn trai của mình cao 1m8 nặng 80kg, là công tử nhà giàu chính hiệu. Trong khi mình ko thể nào chấp nhận được kiểu xài tiền cẩu thả ko tính toán, thì anh chàng luôn châm ngòi cho những cuộc xung đột giữa hai đứa. Đi chợ mua toàn đồ xịn, hàng mua rồi mà ko ưng ý hoặc đem cho hoặc đem giục chứ ko thèm trả lại, ko bao giờ quan tâm đến carte giảm giá và cảm thấy xấu hổ khi đi du lịch mà phải tay xách nách mang thay vì chui thẳng dzô resto.

Bạn trai của mình trúng tuyển dzô Macdo nhưng ko thèm đi làm, lý do: đi phỏng vấn cho biết tại sao tụi nó nộp đơn hoài ko được nhận thoy, đi làm tốn thời gian, để sức tập trung học hành ăn chơi, và tạo điều kiện cho người khác có việc làm. Vậy mà năm ngoái mình đi hái nho cũng tót theo. Đi làm 10 ngày xong thề ko bao giờ làm nữa (y như mình), kiếm được 800e dắt cả nhà mình đi resto hết 200e. :)) Đại khái, tiền bạc là phù du. =))

Bạn trai của mình ko bao giờ đọc những gì mình viết, từ blog cho đến thơ văn truyện ngắn truyện dài các loại, lâu lâu mình post lên fb thì mới thèm ghé mắt tới. Chỉ thik đọc truyện cười thoy. Tối ăn cơm xong nằm ôm gối lướt web cười hí hí lăn cả xuống giường, lồm cồm bò dậy kéo áo mình bảo, té đập mông xuống đất đau quá, Nấm xoa giùm anh với…

Bạn trai của mình nấu ăn ngon, chăm chùi nhà rửa chén đổ rác… những ngày mình thi hoặc mệt mỏi, sáng nào ngủ dậy cũng lèm bèm “je taime”. Có hôm mình đi làm về tự nhiên thấy mặt xụ một đống chình ình, hỏi ra mới biết, sáng nay Nấm đi làm ko bise anh, giận. Châm ngôn của bạn ấy là, chỉ cần Nấm thik, ko gì là ko thể. Dzậy mua nhà lầu cho Nấm nha ? Trả lời: khỏi, có sẵn. Dzậy mua Lamborghini cho Nấm nha ? Trả lời: còn khuya, cái đó của anh ! =))

Bạn trai của mình có phép đọc được suy nghĩ của mình trước khi mình mở mồm đòi thứ gì đó, khả năng thần kỳ giúp đỡ anh chàng thoát nhiều kiếp nạn mỗi khi mình lên cơn điên. :)) Thường là biết trước để đào tẩu hoặc mua chuộc mình bằng món gì đó hấp dẫn như đùi ếch xào sả chẳng hạn. :)) Nhưng nhiều khi anh chàng cũng buông xuôi để mặc cho cuộc đời xô đẩy, về nhà và nằm úp lên giường, bảo Nấm muốn làm gì làm đi. =)) Và những bực bội của cuộc sống tan thành mây khói… :)

Bạn trai của mình thik những ngày mưa, vì anh chàng có thể mang dù đi rước mình, gần tới nhà thì ôm dù bỏ chạy, quay lại lêu lêu vào mặt mình “đồ Nấm già xấu xí !” :)) Để rồi sau đó bị dập tơi bời hoa lá hẹ, trốn xuống gầm bàn và hậm hực “lần sau anh chạy vô nhà trước rồi khóa cửa luôn cho biết tay !” :)) Chắc bị ăn hiếp quá nên lúc nào cũng mang mộng ước có được siêu năng lực của Xmen hay Superman để chống lại phù thủy gia đình. :))

Bạn trai của mình rất yêu trẻ con, cứ khẳng định mai mốt có con là chỉ ngủ với con ko thèm ngủ với vợ. Hỏi tại sao, trả lời: nói dzậy vợ mới sợ, vợ ko dám đẻ. =))

Cho đến thời điểm hiện tại, mình chỉ biết đại khái nhiêu đó thôi. Thi thoảng nghĩ thầm, thật ra mình cũng ko muốn biết thêm nhiều nữa. :))

Như bao nhiu cô gái khác, mình cũng từng có người đàn ông trong mơ cho riêng mình, nhưng họ chẳng bao giờ đến với mình. Và từ khi Thượng Đế ban xuống đời mình những người đàn ông đặc biệt, mình chợt hiểu thông điệp của người: đừng nên mơ mộng quá nhiều về đàn ông ! :))

Bình Yên.

One thought on “Bạn trai.

  1. Cái khả năng đọc được ý nghĩ là cũng siêu đẳng rồi. Nói chung cái gì cũng phải có tí này tí kia nó mới thật, chứ mơ mộng nhiều vỡ mộng thì bỏ xừ.

    /giờ mình mới biết thêm từ “giục” ở miền trong nghĩa là đem vứt đi :D

Leave a Reply

