Áng mây nhiều chuyện.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Dạo này bầu trời rất kỳ lạ. Nắng đi loanh quanh để lại trên vòm trời lốm đốm mây vàng. Mây duỗi người thẳng đuột, mây cuộn tròn xoắn ốc, mây lơ lửng lan man, mây lãng đãng là đà… Trời vẫn lạnh. Đường về dài 45′ và ngày nào bus cũng chạy theo một đám mây màu ngà. Ngày nào mình cũng chăm chú theo dõi cuộc rượt bắt cho đến trạm cuối cùng, đám mây đột nhiên biến mất. Ko biết từ đâu đến và sẽ đi về đâu. Mình ko phải một đám mây, nhưng mình cũng muốn biến mất, thi thoảng.

Dạo này mình bị mất ngủ. Gấu mập hay kể những chuyện cổ tích như “…cô bé mặc sịp đỏ đi lang thang trong rừng gặp gấu già gian ác…” ru mình ngủ. Ngủ thì ko bao nhiu mà nằm cười bại họng. :)) Thậm chí trong những giấc mơ, áng mây màu ngà vẫn lềnh bềnh trôi. Mây trôi ngang vườn chuối xanh lơ nghiêng ngả của ngoại, mây dạt vào khung cửa sổ một người đàn ông ôm cây đàn guitar đen, mây lòng vòng trên mộ ba giờ đã cũ nát… Hỏi Mây đi đâu ? Mây nói Mây về nhà về nhà về nhà.

Tỉnh dậy lò mò đi check vé tháng bảy. Mắc quá ! :))
Nói với ngoại, hey bà ngoại, i’m coming home. ♥
Nói với người đàn ông, làm ơn đừng để tôi nhìn thấy tình cảm của anh lần nào nữa, khi nó chỉ làm tôi thêm bất lực…

Nói với lòng, tôi cũng muốn làm một đám mây.

Bình Yên.

P.S: Dạo này để bài ni làm chuông điện thoại.

2 thoughts on “Áng mây nhiều chuyện.

  1. Saigon mùa này mưa rồi lại nắng, mây nát đầy trời, nho nhỏ như vỏ sò huyết màu vàng óng ánh xà cừ như ốc và rời rạc. Trời hồng loang xanh xa xa, 6h mà trời còn hửng. Trời mưa và mùi mát của nước dễ làm nghĩ tới đàn ông. :)

  2. Thích ghé blog bạn Yên để “chôm chữ” lắm nhé ;)) Lâu rồi là chữ “tóe lòe”, hôm nay thì thêm cái “cười bại họng”.

Leave a Reply

