Chatillon, Mai 2011.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

.

Chỉ ở Chatillon mình mới có cảm hứng xách máy chạy vòng vòng quơ lia lịa để chộp dược những cảnh này. :p Mình chưa từng có ước mơ được bay lượn giống chim, mình chỉ mơ mộng chụp được những cú đập cánh kiêu sa nhứt. :p

Cửa sổ mộng mơ. ;)) Mở ra là nhìn thấy bia rượu, ko mơ sao được. =))

Đang ngồi gặm thịt tự nhiên bị nắng chói vào mặt, tức mình quay lại chĩa máy vào mặt trời nã tạch tạch => chộp được tấm này ! =))

.

Mình thích tấm này. ♥ Thik căn nhà và con kiki đằng sau bông hoa. :)) Thik cả con kiến đang bò ngoằn ngoèo trên đóa hoa luôn. :))

Con người dưng. Má mì của thằng nhóc, nhỏ hơn mình hai tuổi, bảo mình đẻ con muộn coi chừng con xấu. Chả lẽ xách máy qua Mỹ chụp con bà chị về khè nó chơi. :)) Hận đời sang năm đẻ cho bõ ghét ! =))

.

Vô cùng thik 2 tấm này luôn. Mò mẫm mãi mới chộp được 3 plan cho một khung hình, trên – dưới thì nhòa còn ở giữa thì nét. Vì ko có học + đọc sách nên mình ko biết cái hiện tượng này gọi là gì. Để ngày mai lên cty ngồi tra google. :))

Buổi tối ngứa tay ngồi chụp bậy. ;)

Đi lang thang chụp bậy.

Vẫn là chụp bậy.

Chụp lén hoa nhà ngừi ta bị chủ nhà xua chó ra dí.

Trời ko nắng, chụp gì cũng xấu.

Hoa trên bàn thờ ba là hoa mẹ trồng.

Bình Yên.

Leave a Reply

