Stucked.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Có những lúc cần được ở một mình, khi cảm thấy ko tìm thấy tiếng nói chung với cộng đồng, hoặc với người đàn ông mà thi thoảng tôi thầm nghĩ đã yêu thật hay chưa. Nhưng khi một mối quan hệ nào đó hình thành, cùng với những dây dưa gốc rễ, thì sự tĩnh lặng đơn côi là điều gần như ko thể. Tôi ko biết tại sao, kiểu như bạn đã chấp nhận một án tù vào ngày đẹp trời nào đó và bi giờ thì đang gân cổ đòi…trốn trại ra ngoài hít thở.

Tôi đã từng đọc một truyện ngắn như thế này. Có cô gái nọ yêu chàng trai nọ. Anh chàng đúng chuẩn mơ ước của chị em từ thiếu nữ đến thiếu phụ. Đẹp trai thành đạt, con nhà gia giáo, ko thuốc lá rượu bia, ko chơi bời gái gú, ko tụ tập lêu lổng, ko ăn quá mặn ko ăn quá ngọt, thậm chí ăn mì gói ko bỏ vị tinh. Một ngày đẹp trời, cô gái xỉn quắc cần câu về vỗ vai chồng khóc lóc, anh chồng ú ớ – em uống gì dữ vậy, bọn mình đã hứa ko bia bọt rượu chè cơ mà ? Cô nàng thở ra, cuộc sống của bọn mình cái gì cũng tốt, chỉ hơi nhạt, hoặc là rất nhạt.

Mình cũng cần tí muối, tí tiêu, tí đường, tí bột ngọt. Dù người yêu của mình chả đúng chuẩn gì. :))

Bình Yên.

2 thoughts on “Stucked.

  1. Chẹp, vậy sao mà bạn Y lấy chồng được :))? Chắc phải có cách nào khắc phục chứ ta :-?

Leave a Reply

