Pic sinh nhật.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Weekend về nhà ăn sinh nhật + gom góp quà cáp. :)) Lâu lâu mới mò về nhà thấy nhà mình xịn ghê, mở cửa toilet ra có parfum kiu éc éc và bắn cái phọt dzô mặt nữa. :))

Bánh mẹ làm. ♥

Champagne của Martial.

Bonbon của em Tin.

Mommy is the best. ♥

Cả nhà thương nhau. ;))

Cái mặt ham ăn. :))

Này thì lắm lời này =))

Cầm chai rượu khoe mẽ thoy chứ đâu có dám uống. Nốc dzô ròy ai viết rapport cho tui. ;))

Stage + luận án + thi cuối kỳ… = tàn tạ. :(

Cái này là đúng tàn lun. :)) Bình thường có cái kính che mắt thiên hạ chứ tháo kính là lộ mặt ngu + thiếu ngủ trầm trọng. :|

Gấu mập ú na ú nần, mặt cười khờ thấy thương luôn, chắc bị hành hạ bóc lột sức lao động quá mức đó mà ! =))

Đại khái là sn tươi vui, quan trọng là nhìu quà. Định làm cái entry hoành tráng khoe quà cáp các thứ mà hok có rãnh. :( Ko thể ngờ được tháng 11 mà tuyết lại rơi tầm tã, đúng ngay sinh nhật mình. :)) Định viết cái entry lãng mạn mà bữa giờ lội tuyết thấy mịe lun, đờ đẫn cả người, chuẩn bị bịnh trở lại cho xem. Ghét, đek thèm viết. =)) Cái periode lãng mạn mùa tuyết trắng thiệt là đã qua quá xá lâu. Bi giờ nhìn thấy tuyết là rùng mình sởn tóc gáy, máu mũi máu cam thi nhau bắn phọt phọt. :|

Cám ơn một đống ngừi, vô tình hữu ý, nhờ facebook mách bảo, đã lọ mọ chúc mừng sn tớ. :)) Nói theo lời Tâm là, mặc dù khóa wall nhưng tớ vẫn rình mò xem có ai chúc mừng tớ ko. =))

Bình Yên.

Leave a Reply

