Lăn tăn.

“Everybody leaves one day…”

Hay năm nay mình thi lại nhỉ ? Bít đâu thi lại điểm cao hơn thì sao ? :p Chỉ vì chuyện học hành thi cử mà lăn tăn mãi, sợ đến hok ngủ được. :| Thèm có ai đó nằm xoa lưng cho mình ngủ mà đừng làm mình đuối sức =)) nhưng ngó bộ khó quá, xoa lưng xong là thấy đúi ròy =))

Hôm nọ quỡn, ngồi viết một lá thư thật hoành tráng ướt át. Viết xong típ tục lăn tăn, nên gởi hay xé  ? Nếu gởi chắc phải gởi ngay lập tức, để quá 1 tuần thể nào cũng xách ra xé sạch. :| Giá mà đối tượng tỏ ra đáng yêu một chút để mình có hứng gởi đi nhỉ. Cứ cà khịa đến là vô duyên ! Lâu lắm chợt nhớ cảm giác trải lòng mình lên từng trang giấy, khép hờ môi lên bì thư, và thả nhẹ vào thùng gởi. Type hoài những con chữ tròn trịa trên keyboard thật vô nghĩa.

Cảm thấy đang mất dần một số bạn bè, lăn tăn trong lòng, nhưng rồi kệ. Chẳng phải vì mình mệt mỏi nên buông, chỉ là, đến giai đoạn nào đó trong đời, người ta có xu hướng để mặc cái gì đến thì đến cái gì đi thì đi, thôi ko bon chen chụp giựt nữa. Thấy nhớ Ngân mập lắm lắm lắm mà onl đợi nó kiu mới trả lời, hok thì thoai. :))

Tháng 5 mẹ về VN, hỏi có muốn gởi gì về ko ? Chậc, kiếm ngừi để gởi quà cũng là một vấn đề nan giải. Gởi cho Ngân mập vài món linh tinh, ngoài ra chả còn ai. Nhìn quanh thấy lòng mình trống trải rã rời mà ko còn buồn nổi nữa. Lăn tăn lăn tăn…

Bình Yên.

P.S: những ngày này lòng rỗng toác hoác, chả viết + làm + nói bất cứ gì mà có nghĩa. :|

One thought on “Lăn tăn.

  1. thích nhất đoạn cuối, chỗ mà gửi quà á, tớ ước quà gì bi giờ nhẩy, chả biết trời Tây có gì thích [ nói như thật nhẩy ] ;))

Leave a Reply

