Khi dòng sông thôi chảy.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Book vé rồi lại huỷ.
Lần cuối tự hỏi mình đã cố gắng hết sức chưa ?
Có phải là lúc nên buông bỏ và bước đi ? …

Bạn mình nói, “Yên ko cần phải bỏ đâu, tại Yên là đứa bị bỏ !” =)) Ko hỉu sao mình rất thik câu đó, nó là động lực lớn cho mình bứt khỏi dòng xoáy này để tự tìm lối thoát.

Thật kỳ lạ. Cảm giác như vừa tỉnh dậy từ một giấc mơ dài u tối. Mở mắt bước ra ngoài, nắng chập chờn ngoài hiên, gió rào rào, bỗng nghe lòng bình yên thanh thản. :)

Đơn giản vì những dòng sông cần buông bỏ hình hài để quay về với biển.
Đơn giản vì cuộc đời vẫn trôi và ta còn quá trẻ. :)
Đơn giản vì bất chợt một ngày mở mắt, ta bỗng thấy…hết yêu, tự nói “shit, cút lẹ trước khi bị đá lòi kèn !” =))

Bình Yên.

P.S.1: thầy bói phán năm nay bạn Yên sẽ phải tan vỡ tình cũ để chào đón tình mới, nên bạn đành thương tiếc tiễn biệt tình cũ sớm một chút để tình mới mau ló dạng. :))
P.S.2: hồi xưa đùng một phát mở mắt dậy yêu say đắm yêu chết chìm yêu như dính chàm, bi giờ cũng đùng một phát giật mình bò dậy thấy hết yêu ! :)) Chả ai hỉu nổi mà thậm chí mình cũng éo hiểu tại sao luôn ! :)) Bữa nào quởn sẽ ngồi viết bản cáo phó cho mối tình đầu lâm ly bi đát của mình. =))

One thought on “Khi dòng sông thôi chảy.

Leave a Reply

