Not ready.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Tự nhiên dạo này thấy thương tiếc tuổi trẻ của mình kinh khủng. Cảm giác thời gian trôi với tốc độ tên lửa, dẫn đến hệ quả là ta già đi theo trục thẳng đứng của ngày. :| Thậm chí mình đã qua tuổi đi thi Miss hay sao ấy, bi giờ thấy Miss nào cũng nhỏ tuổi hơn mình ! :)) Ca sĩ người mẫu gì gì cũng toàn 9x, xoè hết cả 2 bàn tay lẫn chân đếm tuổi thấy số tuổi của mình to tổ bố !  :|

Đọc báo tới đoạn phụ nữ 30 tuổi, số lượng trứng chỉ còn 12% mình đâm tá hoả ! :(( Nguy quá nguy quá ! Chớp mắt thêm vài phát nữa, thi thêm vài bận nữa (nếu may mắn ko thi lại thì còn cả thảy là 4 bận !), lang thang thêm vài mùa đông nữa, kiếm thêm vài cục tiền nữa… là chạm ngõ 30 ! :|

Nhìn quanh bạn bè, có đứa đã chồng con đề huề, có đứa vẫn còn bon chen bắt chước các thần tượng tuổi teen 9x. :)) Mình ở khúc giữa, lưng chừng dốc, có lẽ vậy nên cảm thấy bấp bênh nhiều nhất. Đã cảm giác được sự to rộng ngút ngàn của cuộc sống mà vẫn chưa có gì trong tay gọi là sẵn sàng. Kiểu như máy bay tới giờ cất cánh rồi mà bình xăng vẫn trống hoác. :( Thấy ngột ngạt và đơn độc trên đường bay hệt như những cánh chim lẻ đàn…

Chiều nay xếp sách vở, đi lang thang. Bắt đầu chuỗi ngày đếm thời gian chờ đông qua. Cứ ngỡ mùa thi dài vô tận, vậy mà chớp mắt rồi cũng qua. Chỉ có mùa đông cứ ì ạch lê lết, giăng mắc khắp nơi những gam màu trắng bạc tẩm liệm. Đã ko còn buồn nữa. Chỉ cảm thấy chán ngán hàng tấn mền đè mình dẹp lép mỗi đêm. Bi giờ thèm mặc áo hở vai trễ cổ ra đường, mang giày cao gót và dzẹo tới dzẹo lui…  :))

Bình Yên.

Leave a Reply

