Sở thích.

“Ciel est toujours aussi bleu…”

Một đêm, tôi bỗng dưng thik đi tắm lúc 3h. Xả nước và nghêu ngao hát. Hôm sau quay trở lại phòng tắm, trên cửa dán một mẩu giấy “Đề nghị ko được tắm lúc 3h ! Ký tên: phòng 127.” Nghĩ bụng “Quyền gì mà cấm ?” thế là tôi quyết định 3h tiếp tục xả nước và hú hét ỏm tỏi. Hôm sau trên cửa lại dán một mẩu giấy “Tắm cũng được nhưng đề nghị đừng hát ! Ký tên: phòng 127.” Nước vẫn tiếp tục xả và tôi vẫn tiếp tục hát lúc 3h, một mẩu giấy khác “Hát cũng được nhưng đề nghị hát nhỏ thôi ! Ký tên: phòng 127.” Tưởng tượng ra một anh chàng (cô nàng) nào đấy mỗi đêm trằn trọc đập đầu vào gối để sáng mai lên lớp với cái mặt hốc hác vì mất ngủ, tôi thôi đến phòng tắm lúc 3h.

Bẵng đi một khoảng thời gian, đi ngang qua phòng 127 tôi thấy một mẩu giấy “Đề nghị ko được thổi Saxo lúc 3h. Ký tên: phòng 126.” Và hôm sau, trên cửa phòng 126 “Quyền gì mà cấm ?”

Những ngày sau đó, tôi trở lại phòng tắm lúc 3h sáng, bình yên tắm và thanh thản hát ! :)

Bình Yên.
25.05.2009


Leave a Reply

